21/01/2022

  

Lượt xem: 510

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MUA HÀNG

1/ Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, phân loại hàng hóa từ đề nghị mua hàng của các phòng ban.

- Tìm kiếm/ đàm phán (giá, dịch vụ, bảo hành, công nợ,...) để lựa chọn NCC tốt nhất.

- Kiểm soát thực hiện hợp đồng, thông báo tiến độ cho các bộ phận liên quan.

- Thiết lập mối quan hệ với các NCC để tạo chuỗi giá trị chung.

- Đề xuất các giải pháp giảm chi phí mua/ nâng cao chất lượng.

2/ Yêu cầu công việc:

 - Giới tính: Nam/nữ                                    Độ tuổi: từ 21 – 30 tuổi

 - Tốt nghiệp: đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, thương mại

- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu hợp đồng tiếng Anh

- Khả năng tư duy tốt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng quản lý và tìm kiếm thông tin.

- Trung thực, chuyên nghiệp, nghiêm túc, mong muốn gắn bó lâu dài.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường

- Ưu tiên ứng viên khu vực Hưng Yên.

3/ Quyền lợi:

-Thu  nhập theo năng lực và hiệu quả làm việc

-Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết : 1/1/, 30/4 -1/5, 2/9, Sinh nhật công ty…

-Chế độ BHXH, BHYT , Bảo hiểm 24/7 của PVI, chính sách hỗ trợ Covid-19…

-Tham gia CLB văn hoá – thể thao, teambuilding, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc…

-Có xe tuyến đưa đón CBNV trong khu vực nội thành Hà Nội.

4/ Liên hệ:

Mrs Phương : 0979 412 090

Mail: tuyendungnm@merapgroup.com

Địa chỉ:Công ty cổ phần tập đoàn Merap: Bá Khê – Tân Tiến -Văn Giang – Hưng Yên