26/02/2018

  

Lượt xem: 437

Với mong muốn sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chất lượng ổn định, hiệu quả điều trị cao, Merap vừa công bố “Chính sách chất lượng”.

Theo văn bản được công bố, “Chính sách chất lượng” của Merap gồm 6 nội dung cơ bản, đó là: đầu tư cho nguồn lực nghiên cứu và phát triển; tập trung phát triển nguồn lực con người và tri thức; áp dụng việc quản lý rủi ro và cơ hội; tuân thủ các nguyên tắc GxP; xây dựng văn hóa đưa ra quyết định dựa trên tri thức, dữ liệu và được đánh giá rủi ro; liên tục đầu tư để tăng năng lực sản xuất, giám sát và kiểm soát.

Merap hiện tham gia sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm như: thuốc nhỏ mắt Osla, nước biển sâu Xisat, thuốc dạ dày Trimafort, sữa vệ sinh phụ nữ Shema, các loại thuốc kháng sinh Cephalosporine tiêm và viên…

Các sản phẩm này đã nhận được niềm tin về chất lượng, hiệu quả điều trị và sự tín nhiệm của các bác sĩ, dược sĩ cũng như người tiêu dùng.

Theo kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Nielsen, Trên 90% người tiêu dùng công nhận việc sử dụng nước biển sâu Xisat vệ sinh mũi hàng ngày giúp phòng tránh sổ mũi, nghẹt mũi do thời tiết thay đổi hoặc khói bụi ô nhiễm.

Với hệ thống phân phối bao phủ đến 58 tỉnh thành, Merap được đánh giá là 1 trong 3 công ty dược phẩm có hệ thống và dịch vụ bán hàng tốt nhất Việt Nam.

Có thể nhận thấy, với tuổi đời 17 năm, Merap đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Tuy nhiên, điều đó dường như vẫn chưa làm hài lòng ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Merap.

 “Việc công bố Chính sách chất lượng thể hiện quan điểm xuyên suốt quá trình 17 năm hình thành và phát triển của Công ty, đó là: không ngừng tìm tòi, cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến những giá trị khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận được”, ông Tô Hồng Thái, Tổng Giám đốc Merap cho biết.